Manga Nise Koi được chuyển thể thành anime

Câu chuyện xoay quanh hai bạn trẻ bị gia đình ép cặp bồ với nhau

Một tấm poster quảng cáo cho các hiệu sách vừa tiết lộ rằng manga tình cảm hài hước Nise Koi sẽ được chuyển thể thành anime.

Lúc đầu mangaka Naoshi Komi (tác giả manga Double Arts) ra mắt Nise Koi dưới hình thức một one-shot trên tạp chí Jump Next! của Shueisha phát hành vào năm 2011, sau đó chuyển manga này thành một series trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào tháng 11 cùng năm. Manga bắt đầu được đăng trên tạp chí kỹ thuật số tiếng Anh Shonen Jump của Viz Media vào năm ngoái. Ngoài ra manga Nise Koi cũng đã được chuyển thể thành một “vomic” (truyện tranh có lồng tiếng), với sự tham gia của Yoshitsugu Masuoka và Haruka Tomatsu trong vai hai nhân vật chính.

Shueisha đã đăng ký tên miền Nisekoi.jp vào ngày 17 tháng 5, và số 26 năm nay của tạp chí Weekly Shonen Jump vừa tiết lộ rằng sẽ có một “thông báo cực kỳ quan trọng” trong số tạp chí tới.

Cốt truyện của Nise Koi xoay quanh Raku Ichijou, một nam sinh phổ thông bình thường nhưng gia đình cậu lại là một băng yakuza khét tiếng. Raku bị bố cậu bắt phải giả cặp bồ với Chitoge Kirisaki, con gái của trùm một băng gangster, nhằm xóa bỏ hiềm khích giữa hai băng. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi có sự xuất hiện của Kosaki Onodera, người Raku thầm thương trộm nhớ, và Marika Tachibana.

Trên VnSharing, bản tiếng Việt của manga đã ra đến chương 75.

Nguồn: ANN

Tham gia thảo luận!

Bình luận về bài viết này